Hiển thị tất cả 2 kết quả

Murray’s Pomade, thường được nam giới Việt Nam gọi tắt là Murray Pomade, hay Pomade Murray. Đây là một trong những dòng Pomade vuốt tóc được bán chạy nhất tại Việt Nam, và nhiều nước trên thế giới.

Sản phẩm không chỉ nổi tiếng về chất lượng đỉnh cao – khả năng tạo kiểu giữ nếp đối với các kiểu tóc nam quý ông cổ điển, mà còn được biết đến nhiều như một dòng pomade tốt gái rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới khác nhau.

murray's Pomade
murray’s Pomade

Ông CD Murray, người sáng lập Công ty Sản phẩm cao cấp của Murray, dựa trên nguyên tắc đơn giản. Ông tin rằng một sản Pomade chính hãng, chất lượng tốt thực được bán với giá hợp lý chắc chắn sẽ được đón nhận, và sẽ thành công. Ông bắt đầu sản xuất các sản phẩm chăm sóc tạo kiểu tóc tai bắt đầu từ cửa hàng cắt tóc Chicago của mình vào năm 1925.

“Tại Hoa Kỳ, vô số vật phẩm và hàng hóa được sản xuất để thúc đẩy sự thoải mái cho cuộc sống của bạn. Nếu những thứ đó được cung cấp một với mức giá hợp lý cho sự thoải mái của bạn thì chúng đáng được tồn tạ, ngược lại, chúng sẽ chết. Đã có những tên tuổi lớn bùng nổ trong một lúc và chết nhanh chóng. ”
– CD Murray 1947
Harry Berlin, một dược sĩ ở khu vực Detroit, đã mua Murray vào năm 1959. Ông Berlin, người làm việc chặt chẽ với gia đình Murray tiếp tục thúc đẩy triết lý do Murray đề ra vào những năm 1920.

“Bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng một giá trị thực, bạn phải cung cấp cho họ một sản phẩm họ muốn và cung cấp nó với giá hợp lý. Một công ty nhỏ có thể xây dựng được những khách hàng có lòng trung thành mạnh mẽ nhất , nếu họ tuân thủ nguyên tắc đó.”
– Harry Berlin 1976
Murray đã tiếp tục phát triển bằng cách vẫn áp dụng nghiêm túc các nguyên tắc này, cho đến nay đã phát triển trở thành một công ty nổi tiếng quốc tế, các sản phẩm nói chung, và Pomade nói riêng của Murray’s được phân phối trên toàn thế giới, và Murray’s Original Hair Dressing Pomade của Murray là một trong những sản phẩm tóc bán chạy nhất và dễ nhận biết nhất mọi thời đại.

“Kinh doanh đang trở nên rất phức tạp và hầu hết các công ty nhỏ hơn đang biến mất. Chúng tôi tiếp tục phát triển vì chúng tôi tập trung vào việc cung cấp một giá trị tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi trong khi tiến hành kinh doanh một cách trung thực và liêm chính.”
– Arthur Berlin 1998
Triết lý của Murray:
Murray cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, mà người tiêu dùng yêu cầu, với giá cả hợp lý. Chúng tôi sẽ điều hành doanh nghiệp của mình với sự trung thực, liêm chính và đối xử với tất cả các nhà phân phối của chúng tôi với sự tôn trọng và công bằng.